ประโยชน์ของพัดลมกวนอากาศในโรงเรือน

ประสิทธิภาพการทำงานของพัดลมกวนอากาศในโรงเรือน

พัดลมกวนอากาศ

ปัจจุบันโรงเรือนปลูกพืชเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อการทำการเกษตรที่เข้าสู่ช่วงการนำเทคโนโลยีที่เริ่มสูงขึ้นไปใช้ทำการเกษตรต่างๆ และมีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งปัจจุบันในประเทศไทยได้ปลดล็อคกฎหมายให้ กัญชา กัญชง นั้น สามารถนำไปใช้ในการแพทย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีหลายคนที่ได้สนใจและหันมาลงทุนในการทำโรงเรือนเพาะปลูก พืช กัญชา กัญชง กันอย่างแพร่หลาย และยังมีพืชพันธุ์อื่นๆ ที่ไม่สามารถอยู่ในอากาศที่ร้อนจัดได้ และอย่างที่กล่าวไป ปัจจุบันมีเทคโลโลยีที่ก้าวกระโดดในยุคสมัยนี้ ได้มีการผลิตตัวช่วยมาให้กับชาวเกษตรกรเพื่อให้พืชผลผลิตจากการเพราะมีประสิทธิภาพมากขึ้น การติดตั้ง พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน จึงเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมให้กับพืชผลที่กำลังเพราะปลูกอยู่ วันนี้ มาสเตอร์แฟน ซัพพลาย แอนด์พาร์ท จึง อยากจะมานำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ พัดลมกวนอากาศ ว่า มีประโยชน์ในโรงเรือนอย่างไร


ประโยชน์ของการติดตั้งระบบพัดลมกวนอากาศในโรงเรือน

ขึ้นชื่อว่า พัดลมกวนอากาศ แน่นอนว่าหน้าที่การทำงานของ พัดลมกวนอากาศ นี้ก็เพื่อทำให้อากาศภายในโรงเรือนไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป นอกจากประโยชน์ของพัดลมกวนอากาศยังมีอีกมากมาย จะมีอะไรบ้างมาติดตามกันเลย

  • มีความแข็งแรง
    พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน มีการผลิตตัวเครื่องที่ทำจากสแตนเลสเกรด 304 ใบพัดของพัดลมกวนอากาศก็ทำจากสแตนเลสด้วยเช่นเดียวกัน และด้วยคุณสมบัติของสแตนเลสนี้เองที่ทำให้ พัดลมกวนอากาศ มีความทนทาน แข็งแรง อีกทั้ง พัดลมกวนอากาศ ยังมีน้ำหนักเบา สามารถติดตั้งบนที่สูงภายในโรงเรือนได้อีกด้วย

  • พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน มีขนาดใหญ่
    ขนาดของ พัดลมกวนอากาศ มีด้วยกัน 2 ขนาดได้แก่
    • พัดลมกวนอากาศ CHF-400 ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 400 มิลลิเมตร หรือ 16 นิ้ว
      ขนาดของตัว พัดลมกวนอากาศ 460 x 460 x 310 มิลลิเมตร
    • พัดลมกวนอากาศ CHF-500 ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 500 มิลลิเมตร หรือ 20 นิ้ว
      ขนาดของตัว พัดลมกวนอากาศ 560 x 560 x 380 มิลลิเมตร

  • มีมอเตอร์ชนิดพิเศษ
    พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน มีส่วนประกอบสำคัญและเป็นหัวใจหลักของพัดลมกวนอากาศเลยก็คือ มอเตอร์ชนิดพิเศษที่สามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ดี และที่สำคัญคือการทำงานของพัดลมกวนอากาศสามารถให้ปริมาณลมที่มากและประหยัดพลังงานไปด้วยในเวลาเดียวกัน อีกทั้ง เมื่อมอเตอร์ทำงานก็จะไม่มีเสียงดังรบกวนให้เกิดความรำคาญขณะที่มีคนเข้าไปทำงานในโรงเรือนอย่างแน่นอน

  • ทำงานได้ดีกับทุกอุณหภูมิ
    พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน มีหน้าที่หลักในการช่วยให้โรงเรือนมีอุณหภูมิที่ไม่ร้อนเกินไป และ ไม่เย็นจนเกินไป อีกทั้งพัดลมกวนอากาศยังสามารถทำงานได้ดีถึงแม้ว่าในโรงเรือนจะมีอุณหภูมิที่สูงจากความร้อน อีกทั้งในโรงเรือนนั้นพืชพันธุ์ที่เรากำลังเพาะปลูกจะมีการคายน้ำหรือปล่อยก๊าซออกมาตามธรรมชาติ หรือ มีการรดน้ำให้กับพืชพันธุ์ จึงทำให้โรงเรือนมีความชื้นสูง แต่พัดลมกวนอากาศก็ยังสามารถทำงานได้ดีเหมาะกับทุกสภาพอากาศ

  • ง่ายต่อการติดตั้ง
    พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างลงตัว คือ พัดลมกวนอากาศจะมีตัวยึดแบบแขวนที่ทำมาจากสแตนเลส ที่มีน้ำหนักเบา และยังสามารถปรับมุมได้ ตัวยึดมีความแข็งแรงสูง เมื่อพัดลมกวนอากาศ กำลังทำงาน ตัวเครื่องพัดลมกวนอากาศ จะไม่สั่นไหว ไม่โครงเคลง

  • มีความปลอดภัยในการใช้งาน
    พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน มีตะแกรงนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งตะแกรงนิรภัยจะช่วยป้องกันอันตรายหาก พัดลมกวนอากาศ เกิดขัดข้องขณะทำงานป้องกันไม่ให้ใบพัดร่วงหล่นมาทำให้เกิดอันตรายกับคนและพืชผลที่ปลูกไว้

  • มีลักษณะที่ความสวยงาม
    พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นวงกลม และด้วยสแตนที่มีความเงางามทำให้ รูปลักษณ์ของตังเครื่องพัดลมกวนอากาศนั้นสวยงามเมื่อถูกติดตั้งในมุมสูงภายในตัวเรือนก็จะไม่ทำลายทัศนียภาพเวลาที่เรามองความสวยของพืชพันธ์ุในโรงเรือน

สำหรับการทำโรงเรือนเพาะปลูกพืชพันธุ์ นั้นการคำนึงถึงอุณหภูมิภายในโรงเรือนเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญต่อการเพาะปลูกของเกษตรกรในประเทศไทย เนื่องจากเป็นประเทศที่อยู่ในแถบภูมิประเทศร้อนขึ้นทำให้ไม่เหมาะสมต่อการปลูกพืชบางชนิด ดังนั้น การติดตั้งพัดลมกวนอากาศในโรงเรือน จึงสามารถช่วยทำให้พืชผลในการเพาะปลูกไม่เสียหาย หรือ เน่าเสีย และยังช่วยให้ใบพืชไม่แห้ง ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคจากเชื้อราและการแพร่ระบาดของโรคอื่นๆได้อีกด้วย อีกทั้งพัดลมกวนอากาศ สามารถดีต่อสภาพแวดล้อมด้วยการประหยัดพลังงานแต่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเลิศ

หากสนใจติดตั้ง พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน มาสเตอร์แฟน ซัพพลาย แอนด์พาร์ท เป็น ตัวแทนจำหน่ายพัดลมระบายอากาศโรงเรือน จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมที่จะแนะนำและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อมูลและสินค้า พัดลมถังกลม พัดลมฟาร์ม พัดลมฟาร์มไก่ พัดลมโรงงาน พัดลมอุโมงค์ พัดลมท่อดูดอากาศ พัดลมกันระเบิด/ ท่อลม FLEXIBLE – DUCT ถุงกรองฝุ่น พัดลมดูดอากาศท่อส่งลม ท่อตัวหนอน รับออกแบบติดตั้งระบบถ่ายเทอากาศ , กำจัดฝุ่น , กลิ่นควัน ,ควันเชื่อม ฯลฯ และเรายึดมั่นใส่ใจเรื่องการบริการที่เป็นเลิศ โดยมีบริการหลังการขายให้กับลูกค้าทุกท่าน


ติดต่อเรา
บริษัท มาสเตอร์แฟนซัพพลายแอนด์พาร์ท จำกัด

  

Visitors: 95,378