พารู้จัก พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน VS พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส

จุดเด่นของและการใช้งานของพัดลมกวนอากาศในโรงเรือนและพัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส

พัดลมกวนอากาศโรงเรือน

ต้องยอมรับว่า ธุรกิจด้านการเกษตรและด้านอุตสาหกรรมการผลิตต่าง ๆ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตปัจจัยสี่ของมนุษย์ เพราะว่าการเกษตรกรและด้านอุตสาหกรรมการผลิตเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการ ผลิตอาหารเพื่อมนุษย์ และสัตว์ผลิตยาและสารอื่น ๆ เพื่อใช้เป็นยาป้องกัน กำจัดโรคแมลง และพยาธิต่าง ๆ เป็นต้น และด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้การเกษตรมีการพัฒนามากในหลายด้าน เช่น การทำฟาร์มแบบออร์แกนิก มีการเพาะปลูกในโรงเรือน เป็นต้น ส่งผลให้มีการพัฒนาเครื่องมืออุปกรณ์เพื่อซัพพอร์ตให้พืชผลที่ออกมาเป็นไปในทิศทางที่ดี ดังนั้นวันนี้เราจะพูดถึงหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีความสำคัญสำหรับโรงเรือนที่คุณใช้เป็นพื้นที่ในการเพราะปลูกพืชพรรณต่าง ๆ นั่นก็คือ พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน VS พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส มีความแตกต่างกันอย่างไร

พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน คือ

สำหรับการทำโรงเรือนเพาะปลูกพืชพันธุ์ พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน ถือเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมให้กับพืชผลที่กำลังเพราะปลูกอยู่เป็นอย่างมาก เพราะประโยชน์ของ พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน คือ ทำให้อากาศภายในโรงเรือนไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป ช่วยให้อากาศภายในโรงเรือนถ่ายเทได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยเจือจางมลภาวะต่าง ๆ ในอากาศซึ่งอาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกายเราได้ดีอีกด้วย ดังนั้นดังนั้นการติดตั้งพัดลมกวนอากาศ จึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ปิด เช่น ในโรงงานอุตสาหกรรมหรือโรงเรือนต่างๆ เช่น โรงเรือนเพาะปลูก โรงปลูกต้นกัญชา เป็นต้น


ลักษณะที่เด่นของ พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน

  • พัดลมกวนอากาศ รูปทรงเป็นทรงกระบอกแบบสั้น ที่มีความคล้ายคลึงกับล้อแม็กรถในส่วนของใบพัดนั้นจะมีขนาดใหญ่และกว้าง และตัวเครื่องพัดลมกวนอากาศเป็นสแตนที่มีความเงางามทำให้ รูปลักษณ์ของตัวเครื่องพัดลมกวนอากาศนั้นสวยงามเมื่อถูกติดตั้งในมุมสูงภายในตัวเรือนก็จะไม่ทำลายทัศนียภาพเวลาที่เรามองความสวยของพืชพันธุ์ในโรงเรือน

  • พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน ติดตั้งง่าย ผลิตจากสเตนเลสที่มีน้ำหนักเบา และยังสามารถปรับมุมได้ตามทิศทางที่ต้องการ ตัวยึดมีความแข็งแรงสูง เมื่อพัดลมกวนอากาศ กำลังทำงาน ตัวเครื่องพัดลมกวนอากาศ จะไม่สั่นไหว ไม่โครงเคลง

  • พัดลมกวนอากาศ มีมอเตอร์ชนิดพิเศษที่สามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ดีและมอเตอร์ชนิดพิเศษนี้ยังส่งผลให้พัดลมกวนอากาศสามารถแรงลมได้ในปริมาณมาก ลมแรงทั่วถึง และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือ มอเตอร์ของพัดลมกวนอากาศ ไม่ส่งเสียงดังรบกวนในขณะที่มอเตอร์กำลังทำงาน

  • พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน สามารถทำงานในทุกสภาพอากาศ เพราะพัดลมกวนอากาศมีหน้าที่หลักๆคือช่วยให้โรงเรือนมีอุณหภูมิที่ไม่ร้อน-ไม่เย็นจนเกินไป ทำให้พืชพันธุ์ที่กำลังเพราะปลูกไม่เป็นอันตราย

  • พัดลมกวนอากาศ มีความปลอดภัยในการใช้งาน เพราะมีตะแกรงนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งตะแกรงนิรภัยจะช่วยป้องกันอันตรายหาก พัดลมกวนอากาศ เกิดขัดข้องขณะทำงานป้องกันไม่ให้ใบพัดร่วงหล่นมาทำให้เกิดอันตรายกับคนงานที่กำลังปฏิบัติงานอยู่และพืชผลที่ปลูกไว้


พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส คือ

พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส คือ พัดลมดูดและระบายอากาศส่วนมากจะนิยมใช้ภายในโรงงานอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า ที่จอดรถ โรงเรือนเลี้ยงสัตว์ เป็นต้น ในรูปแบบติดผนัง ช่วยดูดควัน ความร้อน และช่วยดูดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้เป็นอย่างดี ต่างจากพัดลมกวนอากาศที่ใช้ในโรงเรือน

ลักษณะที่เด่นของ พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส
พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส ตัวโครงสร้างของพัดลมชนิดนี้ ทำมาจาก ไฟเบอร์กลาสถูกออกแบบให้เป็นทรงกรวย ต่างจาก พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน ที่ทำมาจากสเตนเลส ข้อดีของพัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส จะมีน้ำหนักเบา สีขาวสวยงาม และไม่ก่อให้เกิดสนิม มีปริมาณลมมาก

  • พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส มีตลับลูกปืนทนทาน และไม่มีเสียงรบกวนขณะเครื่องกำลังทำงาน ในส่วนของตัว ชัตเตอร์ทำจากไฟเบอร์กลาส มีความแข็งแรงทนทาน ไม่บิดไม่งอ

  • พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส สามารถดูดกลิ่น ดูดความร้อน ดูดควัน ดูดไอ และทำให้ในพื้นที่มีอากาศถ่ายเทมากขึ้น อุณหภูมิใช้งานได้สูงถึง 80 องศาเซลเซียส

  • พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส ในส่วนของใบพัดทำมาจาก PP พลาสติกผ่านการฉีดจากโมลด์ ด้านหน้าจะเป็นบานเกล็ด และ ด้านหลังจะเป็นใบพัดที่ถูกปิดด้วยตะแกรงอีกที ในการติดตั้ง ตัวบานเกล็ดจะอยู่ด้านในอาคารเสมอ และบานเกล็ดจะเปิดขึ้นต่อเมื่อมอเตอร์ถูกเปิดการใช้งาน

  • พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส มีความทนทาน ต่อแดด ลม ฝน และ การกัดกร่อนเป็นอย่างดี และ ยังประหยัดไฟมากอีกด้วย คล้ายกับ พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน

และนี่ก็คือ ความแตกต่างกันระหว่าง พัดลมกวนอากาศในโรงเรือน VS พัดลมฟาร์มไฟเบอร์กลาส ซึ่งการใช้งานของพัดลมทั้ง 2 ชนิดนี้ มีความแตกต่างกัน ก่อนเลือกซื้อคุณต้องทราบความต้องการก่อนว่าต้องการใช้งานในลักษณะใด หากไม่แน่ใจ ว่าควรเลือกซื้อพัดลมแบบไหนดี ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ที่จะให้คำแนะนำได้

มาสเตอร์แฟน ซัพพลาย แอนด์พาร์ท เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน พัดลมโรงเรือน พัดลมกวนอากาศ พัดลมถังกลม พัดลมฟาร์ม พัดลมฟาร์มไก่ พัดลมโรงงาน พัดลมอุโมงค์ พัดลมท่อดูดอากาศ พัดลมกันระเบิด/ ท่อลม FLEXIBLE – DUCT ถุงกรองฝุ่น พัดลมดูดอากาศท่อส่งลม ท่อตัวหนอน รับออกแบบติดตั้งระบบถ่ายเทอากาศ, กำจัดฝุ่น, กลิ่นควัน, ควันเชื่อม ฯลฯ ด้วยประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ยินดีที่ให้คำปรึกษาด้านสารพัด พัดลม ให้กับลูกค้าทุกท่าน อย่างตรงไปตรงมา


ติดต่อเรา
บริษัท มาสเตอร์แฟนซัพพลายแอนด์พาร์ท จำกัด
  

Visitors: 95,365